Eclipse Society
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

be the real you.. eclipse society.com

HomeHome  GalleryGallery  SearchSearch  Latest imagesLatest images  Ning  RegisterRegister  Log inLog in  

PLS read.. members and mods

Go down 
AuthorMessage
emir
Admin
emir

Number of posts : 145
Eclipse Addiction :
PLS read.. members and mods Left_bar_bleue100 / 100100 / 100PLS read.. members and mods Right_bar_bleue

WARNING :
PLS read.. members and mods Left_bar_bleue0 / 1000 / 100PLS read.. members and mods Right_bar_bleue

Registration date : 2008-12-30

PLS read.. members and mods Empty
PostSubject: PLS read.. members and mods   PLS read.. members and mods I_icon_minitimeFri Jan 16, 2009 11:38 pm

ei guys marami po akong nakiang mga nag popost sa maling forum ng mga topics na di naaayon sa section of forum page na un.. pls paki lagay nmn poh sa tamang forum ung mga topic nyo..

sori kung medyo di ako active ngaun kc nasira ug desktop koh.. pewo i decided na i'll be active tuesday, thursday, saturday habangcra pa ung PC koh..

iniiwan ko ung pamamahala ng forum sa mga mods lalo na kay christian, nathan, cielo..

ayusin po ntn ung society at alagaan e.. soon magkakaroon tyo ng EB pra masaya... hinihintay ko lng na dumami tyo.. kya invite ur friends to joind society..

salamat sa mga active members.. hope magkitakita tausoon^^
Back to top Go down
https://eclipsesociety.forumotion.com

PLS read.. members and mods
Page 1 of 1